AVIGILON SMART ASSURANCE PLAN

AVIGILON SMART ASSURANCE PLAN

แผนการอัปเกรด 1, 3 และ 5 ปี สำหรับ Avigilon Control Center (ACC)
Avigilon Smart Assurance ให้การดูแลที่เหมาะสมที่สุดสำหรับซอฟต์แวร์บริหารจัดการวิดีโอหรือ Avigilon Control Center (ACC) ในรูปแบบของแผนการอัปเกรดรายปีหรือแบบหลาย ๆ ปี เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะสามารถเข้าถึงความสามารถและบริการใหม่ล่าสุดได้ทันเวลาตลอดอายุแผนของคุณ นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้ประโยชน์จากฟังก์ชันต่าง ๆ ในระบบขั้นสูงได้ ซึ่งมาพร้อมกับทุกแผนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม รวมถึงความสามารถในการจัดการ บำรุงรักษา และอัปเดตไซต์ต่าง ๆ เมื่อมีการติดตั้งซอฟต์แวร์ ACC™ และเฟิร์มแวร์สำหรับอุปกรณ์ใหม่อีกด้วย

• เหตุผลที่ควรจะเลือกซื้อแผนประกันอัจฉริยะสำหรับ Avigilon Control Center (ACC) นี้
1. Protect System Investment
ดูแลระบบวิดีโอรักษาความปลอดภัยสำหรับ Avigilon ของคุณด้วยการอัพเกรดเป็น ACC รุ่นใหม่ตลอดอายุแผนการใช้งานของคุณ ซึ่งคุณสามารถวางใจได้ว่าระบบของคุณจะสามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ
2. Timely Access to New Features
Smart Assurance Plan มาพร้อมสิทธิ์ในซอฟต์แวร์ ACC เวอร์ชั่นล่าสุด ซึ่งคุณจึงสามารถอัปเกรดเมื่อใดก็ได้ตามที่คุณต้องการ
3. Pain-Free Upgrades
การสมัครแผนการอัปเกรดและการสมัครสมาชิกสำหรับ Advanced System Health นั้นไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม จะช่วยให้คุณจัดการและบำรุงรักษา เมื่อซอฟต์แวร์ ACC และเฟิร์มแวร์ของอุปกรณ์ใหม่พร้อมใช้งาน คุณจะสามารถอัปเดตไซต์สำหรับการตั้งค่าหรือติดตั้งอุปกรณ์จากระยะไกลได้ในทันที
4. Cost Certainty
รูปแบบของแผนแบบหลาย ๆ ปี จะทำให้คุณสามารถคำนวณต้นทุนหรือราคาในการใช้จ่ายของคุณได้ และยังลดปัญหาด้านงบประมาณที่เกินขอบเขตสำหรับโครงการ รักษาความปลอดภัยต่าง ๆ ของคุณได้

• สิ่งที่คุณจะได้รับ
1. สิทธิ์ในการอัปเกรดซอฟต์แวร์ ACC ทุกเวอร์ชั่นตลอดอายุแผนการใช้งานของคุณ โดยไม่มีวันหมดอายุ
2. ความสมบูรณ์ของระบบ คุณจะได้ระบบที่พร้อมทำงานแบบเต็มความสามารถดียิ่งขึ้นจากเดิม
3. สามารถอัพเกรดได้ตลอดอายุแผนการใช้งานของคุณ
4. สามารถต่ออายุได้ง่ายเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาของแผน

ทาง บริษัท เอ็นเทค อินดัสเทรียล โซลูชั่น จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่าย Avigilon จึงขอแนะนำแผนการอัปเกรด 1, 3 และ 5 ปี สำหรับ Avigilon Control Center (ACC) เพื่อความสมบูรณ์และการทำงานที่เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นสำหรับซอฟต์แวร์บริหารจัดการวิดีโอของคุณ

สนใจ ระบบจอดรถอัจฉริยะ Smart Parking Solution ติดต่อ : คุณสิรวิชญ์ โทร. 092-252-4334 Line ID: @entechsecurity

[seed_social]

Chat with us on LINE

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save