Smart Hospital โรงพยาบาลอัจฉริยะ

Smart Hospital โรงพยาบาลอัจฉริยะ

Smart Healthcare : Smart Sensors for Effective Care ระบบดูแลสุขภาพอัจฉริยะ ให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าและผู้ดูแลอย่างมืออาชีพ

         การดูแลและใส่ใจเรื่องสุขภาพนั้นมีความสำคัญมาก โดยเฉพาะประชากรผู้สูงอายุ ซึ่งปัญหาในปัจจุบันคือการมีลูกค้ามากขึ้นแทนผู้ดูแลกับมีจำนวนที่น้อยลง ดังนั้นจึงได้มีวิธีแก้ไขปัญหานี้และลดแรงกดดันลงนอกจากนี้ภาคส่วนทั้งหมดต้องการทำให้การดูแลสุขภาพสามารถวัดผลได้มากยิ่งขึ้น มีราคาที่จับต้องได้ และมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ทางบริษัท เอ็นเทค อินดัสเทรียล โซลูชั่น จำกัด ขอนำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้ และมอบความปลอดภัยยิ่งขึ้นให้กับลูกค้า

         เซนเซอร์อัจฉริยะสามารถติดตั้งได้ในส่วนต่างๆ ของโรงพยาบาล หรือสถานที่ที่ต้องการใช้ในการเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ เช่น ไม่ว่าผู้ป่วยจะลุกจากเตียง ล้มลง หรือแม้กระทั่งไม่อยู่ในห้อง ควบคุม โซลูชั่น Smart Healthcare สามารถครอบคลุมทุกการใช้งานทั้งปุ่มโทรและระบบเสียงแบบสองทิศทาง เพื่อให้ผู้ดูแลได้ยินหากมีปัญหาหรือต้องการการช่วยเหลือใด ๆ และแม้แต่พูดคุยกับผู้ป่วย และสัญญาณเตือนสามารถส่งไปยังจุดศูนย์กลางต่าง ๆ เช่น ระบบเรียกพยาบาล หรือส่งไปยังผู้ดูแลผ่านระบบเรียกพยาบาลในอุปกรณ์เคลื่อนที่

         ปัจจุบันที่มีความก้าวล้ำทางด้านเทคโนโลยีและมีการพัฒนาของระบบต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องไปจนถึงโซลูชั่นด้านสุขภาพ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน บริษัท เอ็นเทค อินดัสเทรียล โซลูชั่น จำกัด ขอแนะนำ โซลูชั่นด้านการดูแลสุขภาพ (Health Care Solution) ที่มีความแม่นยำสูง และสามารถใช้งานร่วมกับระบบกล้องวงจรปิดได้เป็นอย่างดี และฟังก์ชั่นอัจฉริยะนี้ก็ถูกพัฒนาขึ้นให้สอดคล้องกับระบบ Cloud ซึ่งเป็นคอนเซปต์ที่เรียกกันว่า Internet Of Things (IOT) ทำให้สามารถเข้าถึงระบบจากที่ไหนก็ได้ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยและยังสามารถใช้งานร่วมกับระบบต่าง ๆ ได้ทั้งระบบเสียง ระบบแจ้งเตือน และยังสามารถส่งข้อมูลไปให้ผู้ดูแลได้ แสดงบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่าง ๆ แบบ Real time ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาหรือให้ความช่วยเหลือได้โดยทันที และยังสามารถใช้ได้กับทุกสถานบริการด้านสุขภาพ เช่น โรงพยาบาล ศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วย ศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง และศูนย์บริการและดูแลผู้สูงอายุ โดยโซลูชั่นของเราสามารถเข้าถึงได้ในทุกภาคส่วนซึ่งไม่มีข้อจำกัดใด ๆ

Features :

• ตรวจจับการล้ม (Falling down detection)
• การสื่อสารด้วยเสียงแบบสองทิศทาง (Bi Directional (SIP) audio communication)
• ตรวจจับการลุกจากเตียง (In bed / out of bed detection)
• ตรวจจับการเข้าออกห้องน้ำ (In bathroom / out of bathroom detection)
• ตรวจจับการเข้าออกจากห้องพัก (Out of room / in room detection)
• ตรวจจับเสียงแปลกปลอม (Sound-based detection)

สนใจระบบ Smart Hospital โรงพยาบาลอัจฉริยะ ติดต่อ : คุณสิรวิชญ์ โทร. 092-252-4334 Line ID: @entech

[seed_social]

Chat with us on LINE

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save