iNet® Now – ตัวช่วยด้านความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงานแบบเรียลไทม์

iNet® Now – ตัวช่วยด้านความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงานแบบเรียลไทม์

iNet® Now – ตัวช่วยด้านความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงานแบบเรียลไทม์
Safety solutions for your gas detection program

เมื่อพูดถึงอุปกรณ์ความปลอดภัยส่วนบุคคลสำหรับการทำงานในพื้นที่อับอากาศ หรือพื้นที่ที่มีโอกาสสัมผัสกับก๊าซพิษอันตราย มักจะต้องมีอุปกรณ์ตรวจจับการรั่วของก๊าซ หรือ Gas detectors พกพาติดตัวไปด้วย ซึ่งอุปกรณ์ตัวนี้จะช่วยตรวจสอบและช่วยเตือนผู้ทำงาน หากสถานที่นั้นๆ ไม่ปลอดภัย   แต่อย่างไรก็ตาม หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ปลอดภัยเกิดขึ้น เช่น มีก๊าซรั่ว ต้องการความช่วยเหลือ หรือได้รับบาดเจ็บ จะมีใครบ้างที่สามารถรู้ได้ว่ามีเหตุการณ์อันตรายเกิดขึ้นและอยู่ในพื้นที่ปฏิบัติงานไหน กระบวนการเช็คอินจะสามารถช่วยให้ทราบเมื่อผู้ปฏิบัติงานมาถึงหรือออกจากพื้นที่ปฏิบัติงานนั้นๆ แต่คุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าจะไม่เกิดอันตรายกับผู้ปฏิบัติงานในระหว่างปฏิบัติงาน  มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะติดตามว่าผู้ปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่ใดตลอดทั้งวัน คุณอาจจะไม่ได้ข้อมูลปัจจุบันของผู้ปฏิบัติงาน เครื่องมือที่ใช้และอันตรายที่พบ ซึ่งทำให้ไม่สามารถตอบสนองต่อเหตุการณ์ความปลอดภัยในเวลาที่เกิดเหตุการณ์ได้ นั่นหมายความว่า คุณจะทราบว่ามีเรื่องผิดปกติเมื่อผ่านไปหลายชั่วโมงหรือวันถัดไป

  คุณจะรับผิดชอบความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงานได้อย่างไรหากคุณไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในขณะนี้!!

ทางบริษัทฯ ขอแนะนำ iNet® Now จาก Industrial Scientific ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ที่ช่วยให้ผู้ควบคุมงานรู้สถานะของผู้ปฏิบัติงานได้ตลอดเวลา โดยดูข้อมูลผ่านแผนที่ สามารถส่งการแจ้งเตือนเป็นข้อความหรืออีเมลได้เมื่ออยู่นอกพื้นที่

สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งเกี่ยวกับ iNet® Now คือ การให้ความปลอดภัยระดับสูง ผู้ปฏิบัติงานภาคสนามสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น iNet Now Sync ลงบนสมาร์ทโฟน ซึ่งจะส่งข้อมูลจากอุปกรณ์ตรวจจับก๊าซไปยัง Cloud โดยไม่ต้องทำการตั้งค่า ติดตั้งระบบใดๆ ที่ทำให้เกิดความยุ่งยากซับซ้อน

inet now

  ข้อดีของการใช้ซอฟท์แวร์ iNet® Now

1. iNet® Now มอบความอุ่นใจให้กับผู้ปฏิบัติงานที่ทำงานเพียงลำพังว่ามีคนที่จะสามารถช่วยเหลือพวกเขาได้
2. สำหรับทีมฉุกเฉิน หรือทีมที่จะต้องเข้าไปในพื้นที่อับอากาศที่ใช้งานเครื่อง Radius BZ1 และ Ventis Pro พร้อมเทคโนโลยี LENS Wireless  ที่สามารถช่วยตรวจสอบอันตรายจากระยะที่ปลอดภัยได้ ซอฟท์แวร์ iNet® Now จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการปฏิบัติงานได้มากขึ้น โดยแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ และแสดงรายละเอียดของผู้ปฏิบัติงานและสถานะเครื่องมือบนแผนที่ ทำให้ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนที่จะเข้าไปยังพื้นที่อันตราย

  การประยุกต์การใช้งานของ iNet® Now

พื้นที่อับอากาศ
แนวรั้ว
สถานการณ์ฉุกเฉิน
พื้นที่ในโรงงาน
ถังกักเก็บสารเคมี
live monitoring iNet Now

สนใจผลิตภัณฑ์หรือสอบถามได้ที่ :  คุณศิริพร  โทร. 02-779-8888 ต่อ 301 หรือ 092-282-3334

[seed_social]

Chat with us on LINE

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save