ขอแนะนำ เครื่องตรวจวัดปริมาณฝุ่นและก๊าซแบบต่อเนื่อง รุ่น APM-6 จากแบรนด์ Comde Derenda

ขอแนะนำ เครื่องตรวจวัดปริมาณฝุ่นและก๊าซแบบต่อเนื่อง รุ่น APM-6 จากแบรนด์ Comde Derenda

 

Online Air Pollution Monitoring Unit
เครื่องตรวจวัดปริมาณฝุ่นและก๊าซแบบต่อเนื่อง

ฝุ่นและก๊าซพิษเป็นมลภาวะที่อาจก่อให้เกิดผลกระทบในหลายๆด้าน เช่น ผลกระทบต่อระบบทางเดินหายใจ ผลกระทบต่อทัศนวิสัย และ ผลกระทบต่อวัสดุและสิ่งก่อสร้าง การตรวจวัดฝุ่นจึงเป็นสิ่งจำเป็นในการตรวจสอบเพื่อป้องกันหรือหลีกเลี่ยงอันตรายที่จะเกิดขึ้น จึงต้องมีการควบคุมปริมาณฝุ่นและก๊าซพิษ ให้มีปริมาณที่ไม่ก่อให้เกิดอันตราย
จดหมายข่าวเอ็นเทคฉบับนี้ขอแนะนำเครื่องตรวจวัดปริมาณฝุ่นและก๊าซแบบต่อเนื่อง APM-6 จากแบรนด์ Comde Derenda ประเทศเยอรมนี ซึ่งสามารถตรวจวัดและแสดงค่าปริมาณฝุ่นชนิด PM2.5 และ PM10 รวมทั้งสามารถตรวจวัดก๊าซ NO2, O3, CO และ SO2 ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกข้อมูลไว้ในตัวเครื่อง เหมาะสำหรับงานตรวจวัดฝุ่นและก๊าซแบบต่อเนื่อง เช่น ตรวจวัดคุณภาพอากาศในตัวเมือง และโรงงานอุตสาหกรรม บ่อขยะ มลพิษในท้องถนน เป็นต้น

ตัวเครื่องสามารถตรวจวัดฝุ่นทั้งชนิด PM2.5 และ PM10 โดยไม่ต้องเปลี่ยนหัวคัดขนาด และแสดงค่าเป็นตัวเลขบนหน้าจอแสดงผลสลับกันระหว่างฝุ่นทั้ง 2 ขนาด หลักการวัดฝุ่นของเครื่องเป็นเทคโนโลยีการเจิงแสง (Light Scattering) อ่านค่าได้ทันที โดยมีอัตราการดูดของปั๊ม 3.3 ลิตรต่อนาที รวมทั้งมีระบบควบคุมอุณหภูมิของ photometer ที่ 40 องศาเซลเซียส เพื่อป้องกันผลกระทบที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ ณ พื้นที่การตรวจวัด  สามารถตรวจวัดค่าต่างๆ ได้ดังนี้

พารามิเตอร์ตรวจวัดได้ 11 หลักการตรวจวัด 22 ช่วงการตรวจวัด 33 ความละเอียด
PM2.5 กระเจิงแสง 0-2500 µg/m3 1 µg/m3
PM10 กระเจิงแสง 0-2500 µg/m3 1 µg/m3
NO2 เซ็นเซอร์ชนิดเซมิคอนดัคเตอร์ 10-470 ppb 1 ppb
O3 เซ็นเซอร์ชนิดเซมิคอนดัคเตอร์ 10-500 ppb 1 ppb
CO เซ็นเซอร์ชนิดเซมิคอนดัคเตอร์ 0.1-60 ppm 0.1 ppm
SO2 เซ็นเซอร์ชนิดอิเล็กโตรเคมิคัล 5-5,000 ppb 1 ppb

นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อข้อมูลเข้าสู่ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศผ่านระบบ GPRS (ซิมการ์ดเป็นอุปกรณ์ประกอบ และมีค่าใช้จ่ายรายปี) และมี GPS เพื่อดูตำแหนสถานที่ที่ทำการตรวจวัดได้ รวมถึงสามารถวัดและแสดงค่าอุณหภูมิ ความชื้นสัมพัทธ์ และแรงดันอากาศได้แบบต่อเนื่อง หน้าจอแสดงผลเป็นหน้าจอสี ระบบสัมผัส ตัวเครื่องผ่านการรับรองตามมาตรฐานการกันฝุ่นและน้ำระดับ IP65 สามารถใช้งานภายนอกอาคารได้ ในบริเวณที่มีอุณหภูมิ -20 ถึง +50 องศาเซลเซียส ความชื้นสัมพัทธ์ 5-95 %RH และสามารถต่อกับไฟบ้านได้ AC220V±22V, 50/60 Hz

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อได้ที่ : 
คุณศุภิศา Tel: 02-779-8888 ต่อ 165  E-mail: supisa@entech.co.th
หรือ Line ID : @entech

[seed_social]

Chat with us on LINE

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save