Avigilon H4 Mini Dome Cameras กล้องวงจรปิดขนาดเล็ก

Avigilon H4 Mini Dome Cameras กล้องวงจรปิดขนาดเล็ก

Avigilon H4 Mini Dome Cameras กล้องวงจรปิดขนาดเล็ก

Avigilon ได้มีการเปิดตัวกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ H4 Mini Dome สำหรับปี 2018 เป็นกล้องวงจรปิดที่มีขนาดเล็ก แต่ยังคงประสิทธิภาพสูงระดับ Full HD และ ยังง่ายต่อการติดตั้งอีกด้วย โดยจุดเด่นของกล้องรุ่นใหม่นี้มีดังนี้

Small Size Big Performance | จิ๋วแต่เจ๋ว
เริ่มด้วยขนาดของกล้องวงจรปิดเพียงแค่ 2.8 นิ้ว จึงเป็นกล้องที่ขนาดเล็กและรูปทรงที่ทันสมัยอีกทั้งยังคงทรงประสิทธิภาพที่สุดภายในแพลตฟอร์ม H4 จึงเป็นที่นิยมสำหรับธุรกิจด้าน ร้านอาหาร,ร้านสะดวกซื้อ,ร้านค้าภายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าเชิงพาณิชย์อื่น

Low Bandwidth High Image Detail | ดูภาพ HD แต่ใช้ Bandwidth นิดเดียว
เมื่อกล้องวงจรปิด H4 Mini Dome จับคู่กับเทคโนโลยี High Definition Stream Management ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ Avigilon รวมทั้งเทคโนโลยี HDSM SmartCodec และ Idle Scene Mode กล้องนี้จะจัดการตรวจสอบและบริหารการใช้ Bandwidth ทั้งหมดของระบบ CCTV โดยยังคงรายละเอียดที่สำคัญๆของภาพมาปรากฎณ์ที่หน้าจอ Client บนจอคอมพิวเตอร์ หรือ แม้กระทั้ง Smartphone

Picture Perfect | ความสมบูรณ์แบบ
ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพ Avigilon LightCatcher ที่มี Adaptive Infrared และ เทคโนโลยี Dual Wide Dynamic Range กล้อง 1.3 ล้านพิกเซล 2 ล้านพิกเซลและความละเอียด 3 ล้านพิกเซล ของ H4 Mini Dome กล้องวงจรปิดรุ่นใหม่นี้ ให้ภาพที่มีคุณภาพสูงแม้สภาวะแสงน้อย

สนใจผลิตภัณฑ์กรุณาติดต่อ คุณสิรวิชญ์  โทร. 092 252 4334  หรือ Line ID : @entech

[seed_social]

Chat with us on LINE

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save