ระบบดึงน้ำออกจากถังเก็บน้ำมันแบบอัตโนมัติ ผลิตภัณฑ์ PAUTBAC II

ระบบดึงน้ำออกจากถังเก็บน้ำมันแบบอัตโนมัติ ผลิตภัณฑ์ PAUTBAC II

ระบบดึงน้ำออกจากถังเก็บน้ำมันแบบอัตโนมัติ ผลิตภัณฑ์ PAUTBAC II

PAUTBAC II ระบบดึงน้ำออกจากถังเก็บน้ำมันแบบอัตโนมัติ
น้ำมันที่ไหลปนเปื้อนไปกับการระบายน้ำทิ้งจากถังเก็บน้ำมันก่อให้เกิดมลพิษในสิ่งแวดล้อม รวมทั้งเสี่ยงต่อการถูกปรับ กรณีที่มีการปล่อยน้ำมันปนเปื้อนไปกับน้ำทิ้งเกินกำหนด จดหมายข่าวเอ็นเทคฯ ฉบับนี้ ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับระบบดึงน้ำออกจากถังเก็บน้ำมันแบบอัตโนมัติ PAUTBAC II แบรนด์ Seres Environnement จากประเทศฝรั่งเศส ผู้ช่วยที่สามารถลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นจากน้ำมันที่ปนเปื้อนไปกับน้ำที่ระบายทิ้ง

โดย PAUTBAC II ระบบดึงน้ำออกจากถังเก็บน้ำมันแบบอัตโนมัติมีองค์ประกอบต่าง ๆ ดังนี้
ส่วนที่ 1 : ชุดควบคุมการทำงาน (Control Cabinet)
ส่วนที่ 2 : เซ็นเซอร์ตรวจวัดปริมาณการปนเปื้อนของน้ำมันในน้ำ (Measuring chamber)
ส่วนที่ 3 : วาล์วอัตโนมัติ (Automatic Valve)

ระบบดึงน้ำออกจากถังเก็บน้ำมันแบบอัตโนมัติสามารถตั้งค่าความถี่และเวลาที่ต้องการเปิดวาล์วอัตโนมัติเพื่อระบายน้ำออกจากถังเก็บน้ำมัน หากเซ็นเซอร์ตรวจพบว่า น้ำที่ระบายออกมามีน้ำมันปนเปื้อนเกินกำหนดที่ตั้งค่าไว้ ระบบจะสั่งการให้ปิดวาล์วอัตโนมัติ เพื่อหยุดการสูญเสียน้ำมันที่ปนเปื้อนไปกับน้ำที่ระบายทิ้ง โดย PAUTBAC II ออกแบบมาเพื่อใช้ได้กับน้ำมันทุกชนิด ทั้งน้ำมันดิบ น้ำมันดีเซล น้ำมันเบา และน้ำมันเครื่องบิน

จากการทำงานดังกล่าว PAUTBAC II จึงเป็นตัวช่วยเพื่อลดความยุ่งยากในการปฏิบัติงาน ดังนี้
• ช่วยลดการสูญเสียน้ำมันไปกับการระบายน้ำทิ้ง
• ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำบัดน้ำเสียที่มีน้ำมันเจือปน และลดความเสี่ยงจากการถูกปรับ กรณีที่มีการปล่อยน้ำมันปนเปื้อนไปกับน้ำทิ้งเกินกำหนด
• รักษาคุณภาพของน้ำมัน และป้องกันการเจริญของจุลินทรีย์ในถังเก็บน้ำมัน
• ลดค่าใช้จ่ายจากแรงงานคนในการเปิดวาล์วระบายน้ำออกจากถังเก็บน้ำมัน และยกระดับความปลอดภัยในการปฏิบัติงานในพื้นที่เสี่ยงต่อการระเบิดเนื่องจากระบบช่วยลดปริมาณน้ำมันที่ปนเปื้อนสู่สิ่งแวดล้อมได้

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ : คุณปทิตตา โทร. 092-258-1144 หรือ Line ID : @entech

[seed_social]

Chat with us on LINE

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save